Hiện nay, hầu hết các công ty quản lý và xí nghiệp đều cần phải sử dụng văn phòng để tạo điều kiện cho các nhân viên làm việc. Dưới đây, Thuevanphong sẽ giới thiệu một số mẫu hợp đồng thuê văn phòng mới nhất, uy tín năm 2021, mời quý khách đón đọc.
Nội Dung
Các mẫu hợp đồng cho thuê văn phòng hiện nay
Hiện nay mẫu hợp đồng cho thuê văn phòng được chia thành nhiều loại. Dưới đây là một số mẫu hợp đồng phổ biến của Thuevanphong.
Hợp đồng cho thuê văn phòng
Hợp đồng thuê nhà làm văn phòng đại diện
Hợp đồng thuê văn phòng ảo
Hợp đồng cho thuê lại văn phòng
Những yếu tố cần quan tâm khi làm hợp đồng thuê văn phòng
Hợp đồng cho thuê văn phòng đóng một vai trò vô cùng quan trọng bởi nó không chỉ là cơ sở để thanh toán chi phí mà còn là cơ sở đảm bảo lợi ích của 2 bên. Dưới đây là một số lưu ý mà bạn cần phải quan tâm khi làm hợp đồng thuê văn phòng:
- Xác định người có thẩm quyền
Khi bạn kí kết bất kì một loại hợp đồng nào, bạn cần phải xác định đối phương là người có thẩm quyền thực hiện việc cho thuê. Người này có thể là chủ sở hữu tự thực hiện hoặc cũng có thể thông qua người đại diện ủy quyền.
- Mục đích và diện tích cho thuê
Khi bạn kí kết hợp đồng cho thuê, bạn cần phải xác định đối tượng cho thuê cụ thể là ai? Vị trí cần cần thuê, diện tích khu vực thuê là bao nhiêu và mục đích thuê văn phòng để làm gì?
- Xem kĩ các thỏa thuận và điều khoản hợp đồng
Trước khi kí hợp đồng, bạn cần phải nắm rõ các thỏa thuận và điều khoản bên trong hợp đồng để xác nhận những thỏa thuận này có đảm bảo lợi ích của bên đối phương và bản thân mình hay không. Đồng thời, bạn cần đàm phán với bổ sung thêm các nội dung không vi phạm pháp luật trong điều kiện xảy ra xung đột hoặc các vấn đề bên lề.
Trên đây là một số thông tin và lưu ý về hợp đồng thuê văn phòng. Nếu bạn còn thắc mắc gì, hãy liên hệ với Thuevanphong.vn nhé.