Không gian lưu trữ cho văn phòng là gì? Ý tưởng thiết kế hiện nay

Tìm văn phòng

Không gian lưu trữ cho văn phòng là gì? Ý tưởng thiết kế hiện nay

Không gian ở nơi công sở có ảnh hưởng rất lớn đối với hiệu quả làm việc của không ít chúng ta. Vì vậy việc sắp xếp và lưu trữ tài liệu một cách gọn gàng thì có thể giải quyết công việc nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều. Vậy không gian lưu trữ cho văn phòng là gì? Hãy cùng Thuevanphong tìm hiểu ngay dưới đây!

Không gian lưu trữ cho văn phòng là gì?

Trong văn phòng làm việc thường thì sẽ có các tài liệu, giấy tờ hay văn bản được lưu trữ khá nhiều. Vì vậy khi chúng ta không biết sắp xếp một cách khoa học thì việc tìm kiếm sẽ trở nên khá rối ren và tốn nhiều thời gian trong quá trình làm việc. Thế nên ngày nay đã xuất hiện nhiều ý tưởng thiết kế không gian lưu trữ độc đáo. Sau đây là một số gợi ý cho việc sắp xếp văn phòng lý tưởng mà bạn có thể tham khảo.

Các ý tưởng thiết kế không gian lưu trữ cho văn phòng

Góc làm việc lý tưởng hiện nay của bạn là gì? Một góc làm việc có thể giúp bạn đạt được hiệu quả công việc cao nhất không chỉ là một không gian phù hợp mà nó còn cần tới sự hỗ trợ từ các món đồ vật trang trí hỗ trợ làm cho góc làm việc của bạn trở nên sinh động gọn gàng hơn giúp cho tinh thần của bạn thoãi mái hơn thì khi ấy bạn mới có thể phát huy hết sức lực của mình. Đối với những văn phòng có diện tích khiêm tốn thì bạn chắc đang khá đắn đo trong việc sắp xếp và lưu trữ thì có thể tham khảo thử về các thiết kế với tủ âm tường hoặc giá treo.

Ngoài ra bạn có thể thamm khảo thêm để hiểu rõ hơn về: Thuê nhà làm văn phòng mẫu hợp đồng cho thuê văn phòng tiếng anh song ngữ ngay tại đây!

Hay bạn muốn không gian làm việc gọn gàng hơn thì thiết kế lưu trữ kết hợp với bàn làm việc là một ý tưởng không tồi. Đối với những văn phòng lớn và có nhiều hồ sơ cần lưu trữ thì thiết kế riêng một phòng chứa hồ sơ thì bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn rất nhiều đúng không? Vậy chúng ta hãy tìm hiểu một số dạng thiết kế này nhé.

Thiết kế với tủ âm tường hoặc giá treo

Đây là dạng thiết kế được đa phần các doanh nghiệp sẽ ưa chuộng khi lợi ích đem đến từ thiết kế này giúp tiết kiệm không gian cho văn phòng rất hiệu quả. Những dạng tủ chuyên đựng hồ sơ tài liệu đa phần rất lớn nên vì thế sẽ chiếm diện tích nếu không gian làm việc của bạn có chút khiêm tốn thì có thể tham khảo qua loại hình thiết kế này. Và dạng giá treo sẽ giúp cho việc tìm kiếm cũng như sắp xếp hồ sơ được dễ dàng hơn. Việc thiết kế giá treo để tránh cho việc chiếm trọn không gian làm việc.

Tủ âm tường là thiết kế được ưa chuộng lựa chọn để lắp trong các văn phòng hiện nay

Tủ âm tường là thiết kế được ưa chuộng lựa chọn để lắp trong các văn phòng hiện nay

Với thiết kế rộng tùy theo ý theo bạn thì tủ âm tường cho bạn chứa được nhiều hồ sơ hơn. Khi làm tủ thì người ta thường sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp có sơn một lớp chống thấm dày hoặc bạn có thể lựa chọn những chiếc tủ sắt hay tủ kính để tăng tuổi thọ cho tủ.

Không chỉ áp dụng trong nhà cửa gia đình mà hiện nay tủ âm tường đang là sản phẩm hoàn hảo nhất cho việc tiết kiệm không gian thay thế cho chiếc tủ đựng tài liệu xưa cũ chiếm diện tích cồng kền và khó lau chùi.

Thiết kế lưu trữ kết hợp bàn làm việc

Việc lưu trữ như thế này không những là ý tưởng sáng tạo và độc đáo của bàn làm việc mà còn có thể giúp góc làm việc của bạn tăng thêm nguồn cảm hứng mới mẻ và gọn gàng sạch sẽ hơn khi đó bạn đỡ phải cực nhọc suy nghĩ không biết phân loại sắp xếp hồ sơ như thế nào.

Chiếc bàn đa năng mà mọi dân văn phòng đều yêu thích vì tính tiện lợi kết hợp của sản phẩm này

Chiếc bàn đa năng mà mọi dân văn phòng đều yêu thích vì tính tiện lợi kết hợp của sản phẩm này

Nếu không gian căn phòng bạn không quá rộng, thì mẫu bàn kết hợp tủ đựng hồ sơ này sẽ phù hợp với bạn. Vừa là một chiếc bàn làm việc đủ công năng vừa lại còn kết hợp thêm kệ tủ đựng hồ sơ tài liệu rất phù hợp vơi sự lựa chọn vừa muốn tiết kiệm không gian mà còn vừa gọn gàng và hiện đại.

Thiết kế phòng trữ hồ sơ riêng

Xây dựng phòng lưu trữ tài liệu chuyên dụng không còn xa lạ gì đối với các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp dùng để phục vụ công tác lưu trữ hồ sơ tài liệu văn thư là việc làm cần thiết. Khi mà lượng giấy tờ, hồ sơ tài liệu phát sinh ngày một càng nhiều kéo theo công việc này sẽ cần thêm nhân viên sắp xếp hay thậm chí sẽ khiến công việc tìm kiếm giấy tờ đang cần gấp trở nên phức tạp hơn. Thiết kế phòng lưu trữ tài liệu chuyên dụng sẽ giải quyết được các vấn đề về sắp xếp, tra cứu tài liệu nhanh chóng một cách khoa học.

Thiết kế phòng trữ tài liệu khoa học tiết kiệm không gian và thời gian

Thiết kế phòng trữ tài liệu khoa học tiết kiệm không gian và thời gian

Có rất nhiều mẫu thiết kế để tiết kiệm không gian văn phòng nơi làm việc của bạn. Việc thiết kế văn phòng đẹp, hiện đại, gọn gàng, khoa học và chuyên nghiệp sẽ làm nâng cao lý tưởng, tạo động lực, kích thích sáng tạo cho nhân viên. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin có thể truy cập ở thuevanphong.vn để có thêm nhiều bài viết bổ ích cho việc thiết kế văn phòng theo ý muốn của bạn.

Bài viết liên quan

0903.235.325
zalo-icon
phone-icon